THƯƠNG HIỆU

—————————————————————————————————————

GIỚI THIỆU


Piega Switzerland được thành lập năm 1986 bởi Leo Griener và Kurt Scheuch. Trong khi Leo chịu trách nhiệm điều hành hãng, Kurt lại là một nhà thiết kế thiên tài. Và cả hai vẫn tiếp tục điều hành hãng cho tới tận ngày nay.

Piega nổi tiếng trên toàn thế nhờ hai công nghệ đặc biệt mà hãng ứng dụng: thùng loa được làm bằng nhôm đúc nguyên khối và màng Treble dùng công nghệ ribbon.

LYNGDORF Công nghệ kỹ thuật số không chỉ thay đổi cách tiếp cận của người sử dụng với những sản phẩm, với Lyngdorf Audio, nó còn tái định nghĩa độ thuần khiết của thiết bị âm thanh. Lyngdorf Audio là công ty đầu tiên đưa ra thị trường dòng sản phẩm ampli kỹ thuật số, nhận dạng bởi mã sản phẩm TDAI. Đây không phải là ampli dựa theo thiết kế mạch Class D thông thường, chúng cho chất lượng tốt hơn, độ méo tiếng rất thấp, cùng khả năng kiểm soát tỷ lệ nhiễu tín hiệu ấn tượng.

Loa Piega COAX 711: https://piega.ch/en/products/coax-711

Là mẫu loa lớn nhất trong dòng PIEGA Coax, loa cao gần 1,20 m mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh. Dải đồng trục cung cấp âm cao rực rỡ và chi tiết, dải trung mượt mà và rõ ràng và hình ảnh âm thanh tràn ngập căn phòng.

Amplifier Lyngdorf TDAI 3400: https://lyngdorf.steinwaylyngdorf.com/lyngdorf-tdai-3400/

Với khả năng xử lý âm thanh cực đỉnh, kết hợp với công nghệ ampli kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất, 𝐋𝐲𝐧𝐠𝐝𝐨𝐫𝐟 𝐓𝐃𝐀𝐈-𝟑𝟒𝟎𝟎 là sản phẩm mạnh mẽ nhất từ Lyngdorf Audio, mà chưa một sản phẩm nào khác trên thị trường có được.

Với giao diện web đơn giản, bạn đã có thể thiết lập hệ thống từ các menu cách dễ dàng, cho phép thiết lập 3 tín hiệu output riêng lẻ.

Công nghệ 𝐑𝐨𝐨𝐦𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭 độc quyền giúp loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực từ phòng nghe, mang lại chất âm hoàn hảo mà không phải xử lý âm học quá nhiều trong phòng.

𝐓𝐃𝐀𝐈-𝟑𝟒𝟎𝟎 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, và đặc trưng của Lyngdorf Audio. Trong quá trình hoạt động, TDAI-3400 không tỏa nhiệt quá nhiều, nhờ vậy mà thiết kế bên ngoài không còn những khe tản nhiệt cũng như quạt làm mát gây tiếng ồn.

𝐓𝐃𝐀𝐈-𝟑𝟒𝟎𝟎 tích hợp các dịch vụ trực tuyến như Roon Ready, Spotify, kết nối Airplay, Radio Internet. Hoặc kết nối mạng nội bộ, kết nối USB, bạn có thể truy cập toàn bộ thư viện nhạc thông qua kết nối DLNA / UPnP.

Ứng dụng 𝐋𝐲𝐧𝐠𝐝𝐨𝐫𝐟 trên iOS / Android sẽ tự động tìm thấy thiết bị trong cùng hệ thống mạng, giúp điều khiển thiết bị dễ dàng nhất.