GIỚI THIỆU

Tại đây sử dụng cấu hình âm thanh gần giống như Samsung Showroom tại Milan – Italy, với 3 loa K-array Vyper-KV52 phụ trách dải mid-treble và 1 loa K-array Rumble-KU210 phụ trách dải trầm cho hệ thống.

Nhờ công nghệ Pure Array, dòng loa K-array Vyper có kích thước nhỏ gọn, trong khi tăng cường đáng kể áp lực và tính định hướng âm thanh. Thiết kế dạng thanh với chiều rộng chỉ 4cm và chiều sâu chỉ 2.2 cm, K-array Vyper có thể dễ dàng được lắp đặt ẩn vào bên trong nội thất, hoà vào môi trường mà không làm phá đi kiến trúc tổng thể. Có thể nói, K-array Vyper là dòng loa được sinh ra để hướng tới không gian giải trí sang trọng, đây cũng là lý do K-array được lựa chọn đồng hành cùng Samsung The Wall tại khu vực trải nghiệm lần này.

Cấu hình chi tiết:

HÌNH ẢNH:

Ưu thế của hệ thống âm thanh k-array còn nằm ở chỗ: đây là hệ thống đồng bộ đã được các kỹ sư của hãng tối ưu, thiết kế để chúng có thể hoạt động ăn khớp với nhau, đặc biệt là khi sử dụng power amply của K-array. Không chỉ cung cấp công suất khuếch đại cho loa, power Amply còn được tích hợp mạch DSP. DSP này được lưu toàn bộ thông số profile của từng model loa, kỹ thuật viên chỉ cần chọn ra đúng model loa sử dụng, những việc khác bao gồm cắt tần số, đồng bộ pha sẽ được thực hiện tự động một cách chính xác.