about elaudio

bring music to your space

Chúng tôi được hình thành từ những con người có niềm đam mê về nghe nhìn. Chúng tôi không muốn bán sản phẩm đơn lẻ mà mong muốn cung cấp một giải pháp toàn diện dựa trên không gian sống, mục đích hưởng thụ và ngân sách của khách hàng. Khôg chỉ dành cho các khách hàng là hộ gia đình, các khả năng của chúng tôi cũng giải quyết được nhu cầu cho doanh nghiệp, sự kiện có qui mô lớn.

elaudio purpose

Đối với ELaudio mong muốn cũng cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng từ rạp phim tại gia, nghe nhạc, karaoke, các quán coffee... Chúng tôi từ như cầu của khách hàng rồi hướng đến sự trãi nghiệm của khách hàng. Một thiết bị tốt phải được dựa trên khoa học kĩ thuật, ELaudio có những đội ngũ, những con người đủ hiểu về kĩ thuật để giúp bạn. Bạn mong muốn cùng được hát cùng gia đình và bạn bè, hệ thống phát nhạc tốt nhất để thể hiện hết những dòng nhạc yêu thích của bản thân, Cùng gia đình cùng nhau trãi nghiệm những bộ phim bom tấn hay một giải pháp cho căn hộ thông minh chúng tôi luôn hướng đến như cầu và mục đích riêng của khách hàng.

with the right music you either forget everything or you remember everithing

 

Vì sao nên chọn ELaudio?

Tư vấn thiết kế giải pháp chuyên nghiệp, nhanh gọn, tiết kiệm.

Chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng và biết cách tư vấn chính xác và đầy đủ giúp cho khách hàng có sự đầu tư đúng hướng và hiệu quả. Ngoài ra, ELaudio còn lên ý tưởng, giải pháp và thể hiện chúng bằng bảng vẽ phối cảnh 3D, layout 2D theo kích thước mặt bằng được cung cấp. Chủ đầu tư sẽ dễ dàng hiểu rõ về gói đầu tư của mình. Chúng tôi còn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý âm học kết hợp nội thất cho từng nhu cầu nhất định của chủ đầu tư. Và là đối tác của nhiều đơn vị thi công nội thất chuyên biệt cho phòng giải trí, phòng karaoke, trang âm cho hội trường, sân khấu.

elaudio solution

Các dịch vụ thi công, lắp đặt đang triển khai tại ELaudio

 

PHÒNG NGHE NHẠC HI-END

Được chia sẻ đam mê thưởng thức âm thanh đẹp là niềm hạnh phúc. Chúng tôi quan niệm rằng âm thanh hi-end không có nghĩa là đắt tiền. Mà hi-end có nghĩa là nét đẹp mà chúng ta tìm thấy trong âm nhạc, và nét đẹp đó là vô tận. Hãy đến với chúng tôi để cùng thưởng thức một bản nhạc hay, uống một tách café, và chia sẻ niềm đam mê. PHÒNG CHIẾU PHIM/CINEMA: ELaudio có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt phòng chiếu phim gia đình, rạp phim chuyên nghiệp, phòng chiếu phim kinh doanh. Tự tin đem đến khách hàng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh đa vùng, Dolby Atmos chân thực nhất.   PHÒNG KARAOKE CAO CẤP: ELaudio không chỉ triển khai lắp đặt thiết bị âm thanh Karaoke chuyên nghiệp cho các địa điểm Karaoke thương mại, mà còn làm thiết kế phòng Karaoke gia đình cao cấp, kiến tạo không gian ca hát sang trọng, chất lượng ngay tại nhà.   HỆ THỐNG ÂM THANH ĐA VÙNG, BGM TOÀ NHÀ: Đối với không gian nhà ở, ELaudio đem đến trải nghiệm âm nhạc len lỏi mọi ngóc ngách của căn nhà. Ngoài ra, ELaudio còn lắp đặt hệ thông âm thanh BGM (Background Music) các công trình tòa nhà lớn, hệ thông báo cháy,…   SÂN KHẤU NGOÀI TRỜI: ELaudio có kinh nghiệm quản lý âm thanh hàng trăm sự kiện, show ca nhạc ngoài trời, có mối liên kết với chuyên gia âm thanh nước ngoài hỗ trợ tư vấn, đo đạc và lắp đặt cho những dự án sân khấu chuyên nghiệp ngoài trời.   ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP HỘI TRƯỜNG, QUÁN BAR, LOUNGE,COUSTIC, CAFE: Chuyên viên ELaudio khảo sát và tư vấn lắp đặt các gói âm thanh chuyên nghiệp dành các cho địa điểm hội họp, giải trí lớn nhỏ.  

Cung cấp thiết bị cho TẤT CẢ các nhu cầu liên quan đến Audio và Video

ELaudio khẳng định đủ năng lực đáp ứng MỌI nhu cầu liên quan đến Audio và Video của các khách hàng tại Việt Nam. Dưới đây là danh mục dịch vụ/sản phẩm mà ELaudio tự tin làm được tốt nhất tại thị trường Việt Nam nói chung.
  • Phòng chiếu phim gia đình, phòng chiếu phim kinh doanh, rạp chiếu phim chuyên nghiệp.
  • Âm thanh hifi, hi-end.
  • Màn chiếu kích thước lớn và máy chiếu chuyên dụng.
  • Âm thanh karaoke gia đình, âm thanh karaoke chuyên nghiệp cho các trung tâm karaoke.
  • Âm thanh ánh sáng sân khấu, hội trường, nhà hàng tiệc cưới, bar …
  • Âm thanh thông báo, nhạc nền cho café, nhà hàng, resort, phòng tập gym …
  • Âm thanh đa vùng thông minh dành cho biệt thự, căn hộ.
  • Màn hình Led Indoor và Outdoor.

Không gian trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, hát karaoke chuyên biệt để người dùng thưởng thức trực tiếp

Đối với những sản phẩm dịch vụ đắt tiền như phòng Karaoke, phòng cinema, phòng nghe nhạc, khách hàng buộc phải trả nghiệm trực tiếp thì mới hiểu được giá trị của dàn âm thanh và gói đầu tư của mình.   ELaudio có đầy đủ các sản phẩm cao cấp tại showroom để khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn hệ thống trước khi quyết định mua hàng.

Thông tin liên hệ

  • Tên gọi tiếng anh: ELaudio – Comprehensive Audio Visual Solution
  • Mã số thuế: 0316435524
  • Địa chỉ: : 129 Đường số 5, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: lampham.elaudio@gmail.com
Vui lòng xem chi tiết về thông liên hệ tại đây